Sửa iPhone 3GS hư rung tại tphcm


Sửa iPhone 3GS hư rung tại tphcm 
- iPhone 3gs bị va chạm mạnh, rớt nước cũng dẫn đến lỗi mất rung, trong trường hợp này thì thường do lỗi trên board mạch hoặc tiếp xúc giữa motor rung và mainboard không được tốt.
iPhone 3gs mất rung có thể do mạch điều khiển motor rung bị lỗi.
- Lỗi phần mềm/firmware cũng gây ra lỗi mất rung iPhone 3gs, có thể loại trừ nguyên nhân này bằng cách reset máy hoặc sử dụng một phần mềm nâng cấp mới.
- Việc sửa chữa lỗi mất/hư rung iPhone 3gs thường được tiến hành nhanh chóng ngay khi quý khách đồng ý sau kiểm tra, quý khách có thể ngồi chờ và lấy máy ngay sau sửa chữa.
- Thời gian và chi phí sửa chữa lỗi hư rung iPhone 3gs sẽ được chúng tôi thông báo chi tiết tới quý khách trước khi tiền hành thao tác sửa chữa/thay thế
sửa iPhone 3GS mất rung
Chúng tôi tự hào vì đã giúp khách hàng khắc phục được các lỗi khi đến đây. Chúng tôi là nơi đầy dủ uy tín và chất lượng để bạn tìm đến, vì:
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Có đầy đủ linh kiện thay thế, tất cả đều chính hãng.
  • Sửa chữa nhanh chóng, không mất thời gian của khách hàng.
  • Khách hàng có thể trực tiếp quan sát thao tác sửa chữa tại khu vực kỹ thuật để đảm bảo chúng tôi hoàn toàn không thay đổi linh kiện máy của khách hàng khi chưa có sự đồng ý của khách.
  • Trường hợp khách hàng phải để máy lại để đảm bảo không bị thay đổi linh kiện, nhân viên của chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng kí sát nhận.
  • Chúng tôi sẽ giảm tối đa trầy xước trong quá trình sửa chữa.
  • Với chất lượng đã được khách hàng kiểm định qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đảm bảo máy sau khi sửa có độ ổn định cao và tránh tình trạnh “bệnh” tái lại.
  • Để tăng lòng tin nơi khách hàng, chúng tôi có dịch vụ bảo hành chu đáo.
  • Chúng tôi mang lại dịch vụ sửa iPhone tốt nhất cho khách hàng với chi phí tốt nhất.
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét