Thay màn hình iPhone 3G giá rè lấy liền tại tphcm


Thay màn hình iPhone 3G giá rè lấy liền tại tphcm

Thay màn hình iphone 3g chính hãng, sửa chữa thay thế màn hình trực tiếp tại cửa hàng. Hiện Iphone 3g đã đươc rất nhiều khách hàng sử dụng, tuy nhiên do không bảo quản tốt nên màn hình iphone của quý khách bị vênh, rạn nứt, cong , nhòe , tối và bị rơi vỡ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thay thế theo phong cách chuyên nghiệp nhất và Ngay Tại Hồ chí minh.
IPhone3GS

Bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi vì chúng tôi đáp ứng tốt nhất những yêu cầu bạn đặt ra. Chúng tôi có:
+ Trước khi sửa chữa, khách hàng được chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng những thông tin cần thiết.
+ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với bề dày kinh nghiệm sẽ khắc phục tốt nhất và nhanh nhất những vấn đề khách hàng.
+ Trước khi tiến hành sửa chữa, khách hàng sẽ được ký tên lên linh kiện máy để đảm bảo rằng chúng tôi hoàn toàn không thay thế các linh kiện máy trong quá trình sửa chữa.
+ Chúng tôi bảo quản máy của bạn tốt nhất, hạn chế trầy xước đến mức thấp nhất trong quá trình sửa chữa.
+ Khi nhận máy sau khi sửa chữa, khách hàng được kiểm tra toàn bộ máy để chắc rằng máy của bạn đã được chúng tôi khắc phục hoàn toàn lỗi.
+ Chúng tôi có dịch vụ bảo hành chu đáo sẽ làm bạn yên tâm hơn khi đến với chúng tôi.
Chúng tôi tự hào mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, với giá tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét