Thay nút Home iPhone 3G/3GS chuyên nghiệp tại tphcm


Thay nút Home iPhone 3G/3GS chuyên nghiệp tại tphcm

Nút Home iPhone sau 1 thời gian thường khó ấn và không nhạy như trước, nhiều bạn dùng AssistiveTouch nhưng nó luôn hiện ở màn hình nhiều lúc muốn đáp nó đi. Và thay nút home mới là giải pháp thay thế hoàn hảo cho tất cả :)


thay nút Home
Chúng tôi chuyên sửa chữa và khắc phục những hư hỏng trên iPhone 3G/3GS của bạn với dịch vụ uy tín nhất, chất lượng nhất ngay tại TP.HCM
Chúng tôi làm việc với quy trình nghiêm ngặt.
  1. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những vấn đề mà bạn đang gặp phải để bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
  2. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ máy của khách hàng và báo đúng bệnh, đúng giá cho khách hàng.
  3. Trước khi tháo máy sửa chữa, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện để bảo đảm chúng tôi hoàn toàn trung thực trong quá trình sửa chữa.
  4. Sau sửa chữa khách hàng còn được hưởng dịch vụ bảo hành chu đáo của cửa hàng chúng tôi.
  5. Chất lượng dịch vụ tốt với giá cả cạnh tranh.
Chúng tôi tự hào đã giải quyết những vấn đề của khách hàng tốt nhất, là nơi bạn tin cậy và tìm đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét