Sửa iPhone treo táo lấy ngay tại HCM


iPhone ngày càng hoàn thiện hơn và đang trở thành một thiết bị thu hút người dùng và dư luận hiện nay. Việc bạn sở hữu một thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple được xem như đang sở hữu một sản phẩm có thương hiệu uy tín và đẳng cấp cao hơn các thiết bị thông thường khác.



Bạn là tín đồ của iPhone thì chắc rằng đã gặp lỗi iPhone treo táo. iPhone treo táo khi đang sử dụng, khi các ứng dụng đang được mở...trái táo khuyết hiện lên làm gián đoạn quá trình sử dụng.

Nguyên nhân làm iPhone treo táo rất nhiều nhưng phải tìm ra được nguyên nhân chính xác mới có thể khắc phục được tình trạng này, ví von trong y học là “Muốn trị dứt bệnh thì phải bắt đúng bệnh”.

Khi iPhone treo táo bạn có thể reset hoặc restart lại iPhone.

- Reset – thiết lập lại thiết bị. Người dùng có thể thực hiện thao thác đơn giản này bằng cách nhấn và giữ đồng thời phím Home (phím tròn phía dưới màn hình thiết bị) và nút khóa màn hình tầm 10 giây.

- Restart – khởi động lại – là thao tác tắt rồi bật thiết bị trờ lại ngay sau đó. Thao tác này thực hiện không hiệu quả như reset. Bạn nhấn và giữ nút khóa màn hình phía trên thiết bị một vài giây cho đến khi bạn thấy thanh trượt màu đỏ, sau đó trượt để mở điện thoại iPhone.

Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời để khắc phục việc iPhone treo táo. Còn bạn muốn sửa iPhone treo táo tận gốc, sau này khi sử dụng iPhone không còn bị treo táo nữa, bạn nên trực tiếp mang chiếc iPhone đó đến với trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp

Tại cửa hàng Phát Thành Mobile chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ điều trị cho iPhone. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa iPhone, chúng tôi tự tin với mọi pan bệnh mà chiếc iPhone yêu quý của bạn đang gặp phải. Quy trình thực hiện và kiểm tra và báo tình trạng máy hoàn toàn miễn phí và chuyên nghiệp. Trong trường hợp khách hàng đồng ý sửa chữa và thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về giá cả và đảm bảo chất lượng linh kiện chính hãng 100%.


PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP

Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc: 9h00 - 19h00(chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong
Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét