Thay nút home iPhone giá rẻ tại HCM


Nút home iPhone của bạn bấm không ăn, bị hư. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa iPhone, tuy nhiên, tìm được một địa chỉ tin cậy uy tín để sửa iPhone thì đó là điều làm bạn cảm thấy lo lắng.



Nút home iPhone được tác động nhiều nhất trong quá trình sử dụng nên bị hư là điều hiểu nhiên. Thay nút home iPhone đơn giản, chỉ cần vài thao tác tháo, lắp là chiếc iPhone của bạn đã có nút home mới và hoạt động tốt. Nhưng bạn không nên tự ý thay nút home tại nhà, hoặc tưởng đơn giản nên nghĩ ở đâu thay cũng được. Tốt nhất bạn nên mang chiếc iPhone cần thay nút home đến các trung tâm sửa điện thoại chuyên nghiệp như Phát Thành Mobile chẳng hạn.

Phát Thành Mobile là trung tâm kinh doanh linh kiện, sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại TPHCM. Với 8 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi khẳng định thương hiệu và sự uy tín của mình. Các nhân viên kỹ thuật sẽ thay nút home iPhone cho bạn một cách nhanh chống, nhưng giá rẻ luôn cạnh tranh và bảo hành chu đáo.

PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong

Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

1 nhận xét:

Unknown nói...

Iphone hiện đang được tiêu thụ rất mạnh tại Việt Nam, nếu bạn nào có nhu cầu mua iphone 6 giá rẻ thì alo cho mình hoặc xem tại đường link sau: Iphone 6 chính hãng giá rẻ nhất

Đăng nhận xét