Thay mặt kính cảm ứng iPhone uy tín giá rẻ


Màn hình mặt kính iPhone là bộ phận quan trọng nhất của chiếc iPhone. Vì mọi thao tác, lệnh điều kiển được thực thi trên nó và cũng là nơi giao tiếp giữa chiếc iPhone với người dùng.

Khi rơi vào trường hợp màn hình cảm ứng iPhone bị đơ, bạn hãy bật điện thoại và thiết lập nó trở lại. Nếu không giải quyết được, hãy cập nhật iOS mới trong iTunes và sau đó thử khôi phục điện thoại, dĩ nhiên bạn cần chọn hình thức khôi phục trở lại như là một iPhone mới. 

Nếu chiếc iPhone của bạn vẫn bị đơ, không thao tác được, bạn phải thay cảm ứng mới.

Ngoài ra, trường hợp mặt kính bị vỡ, có các vết rạn nứt, làm bạn thấy khó chịu khi sử dụng. iPhone là thiết bị điện thoại số hiện đại, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng nên khi iPhone có những vết nứt, bể trên màn hình sẽ làm giảm đi giá trị của chiếc iPhone. Ắt hẳn, bạn sẽ không dể chịu khi sử dụng iPhone với tình trạng như vậy. Việc thay mặt kính cảm ứng iPhone cần được tiến hành ngay. 



Phát Thành Mobile là trung tâm chuyên kinh doanh các linh kiện điện thoại và chuyên về sửa chữa iPhone. Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn có thể yên tâm về uy tín, chất lượng của trung tâm. 

Việc sửa chữa iPhone bị nứt vỡ, tùy theo từng trường hợp mà các nhân viên kỹ thuật sẽ có các biện pháp sửa chữa khác nhau. Đối với loại iPhone 3GS,3S khi mặt kính bị nứt nhưng vẫn sử dụng được bình thường, cảm ứng tốt, thao tác OK thì bạn chỉ cẩn thay mặt kính. Hoặc mặt kính nứt + cảm ứng liệt, đôi khi kèm thêm hiện tượng loang, sọc dọc ngang...bạn nên thay mặt kính cảm ứng iPhone mới. Đối với loại 4,4s.5.5s.5c cấu tạo màn hình cảm ứng và mặt kính không như những đời trước mà được ghép chung. Trung tâm chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để tách bộ phận này ra, thay mới, sau đó hút ép nhiệt chân không ghép lại như ban đầu, việc thay thế luôn thành công. Nhưng màn hình sẽ bị dày hơn một xíu so với việc thay nguyên bộ vì có 1 lớp keo mỏng dán giữa. Để biết thêm chi tiết, các nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn tận tình cho bạn. Tùy vào hoàn cảnh hư hỏng mà bạn có thể cân nhắc khi sửa chữa. Dù bị nứt mặt kính hay hư cảm ứng chúng tôi vẫn khuyến kích bạn thay nguyên bộ.

Thay mặt kính cảm ứng iPhone uy tín với linh kiện thay thế zin, chính hãng. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng phụ tùng cũng như giá cả. Các dịch vụ tư vấn, bảo hành chu đáo và hài lòng khách hàng.


PHÁT THÀNH MOBILE - LINH KIỆN - SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI CHUYÊN NGHIỆP
Chi nhánh 1: 151 Nguyễn Văn Đậu  P.5  Bình Thạnh  |  Điện thoại   0919.2088.79
Chi nhánh 2: 156 Huỳnh Văn Bánh  P.12  Phú Nhuận  |   Điện thoại   08.62.7373.88

Thời gian làm việc 9h00 - 19h00 (chủ nhật 9h00 - 17h00)

Youtube : http://youtube.com/dienthoaiphatthanh
Facebook : http://facebook.com/suachuadidong


Website : http://phatthanhmobile.vn - http://phatthanhmobile.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét